Thứ Sáu, 25 tháng 12, 2015

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận Bình Thạnh, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Quận 1, Q.2, Q.3, quận 4, Q 5, Q 6, Q 6, quận 8, Q 9, Q.10, Q.11, quận 12, Q.Tân Bình, quận Tân Phú, Q.Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục bên trong chung cư diện tích nhỏ là một điều không dễ dàng, chính đây là một việc khó cho những bạn đang có một căn phòng chung cư có phạm vi hơi chật hẹp. Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đem lại một cái nhìn nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau để tạo phong cách cá biệt cho diện tích không gian sống.


diện tích phòng khách, bạn cần phải áp dụng chủ yếu là tông màu trắng, những kiến trúc sư đã sáng tạo dùng màu trắng để cải thiện diện tích diện tích  phòng khách. Và việc các bạn phải làm gì với Không gian này, bởi vì có thể Không gian hẹp cho nên các bạn đưa ra phương án khác, và Không gian rộng thì càng lại có nhiều phương án thiết kế lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với một bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kiếng và các chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại làm cho căn phòng ăn thanh lịch và lôi cuốn, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không phải phải trang trí quá nhiều vật dụng, ta cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và chú ý vào điểm căn bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc phong cách, thảm trải sàn.


Vận dụng tông màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo cho chủ nhân căn phòng một số giấc ngủ ngon và sâu. mẫu phòng ngủ đẹp, hiện đại nhưng cảm giác tinh tế mục đích bắt mắt quí khách. Với gam màu nội thất trắng tinh khiết hòa cùng với một số màu sắc ấm áp như xanh, xám sẽ đem lại cho quí khách một diện tích nghĩ ngơi đầy cá tính. 



Lắp đặt bố cục nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn một góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được lắp đặt gọn nhẹ, gam màu phòng ngủ là sự phối hợp của hai màu sắc cơ bản đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp bạn dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do phạm vi căn hộ chung cư nhỏ hẹp nên muốn thiết kế thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ kê một chiếc giường ngủ đơn phục vụ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một cái bàn phục vụ làm việc và một giá sách treo tường. Sự dân dã trang trí khoa học đẹp xem là hiệu quả mang tới sự thành công trong Trang trí lắp đặt bên trong phòng ngủ nhỏ.



Phòng ngủ thiết kế phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, vật dụng giá trị mỹ thuật cũng như nội thất phải sắp xếp một cách hợp lý.


BỀ DÀY HƠN 10 NĂM CHUYÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. AEROS CHẮC CHẮN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ PHÙ HỢP KHI ĐỒNG LÒNG HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không ngại lượng công việc ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Thị xã Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,tỉnh Bạc Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,Bến Tre,Ninh Thuận,Bình Thuận,tỉnh Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Tỉnh Phú Yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét