Chủ Nhật, 10 tháng 1, 2016

THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ Tại Q Thủ Đức, TP HCM

CÔNG TY THIẾT KẾ NỘI THẤT CĂN HỘ CHUNG CƯ Tại Q.1, Q.2, quận 3, quận 4, Q 5, Q.6, Q 6, quận 8, Q.9, Q.10, Q.11, Q 12, TÂN BÌNH, Q.Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh

Cách Thiết Kế Chung Cư Diện Tích Nhỏ



Để Lắp đặt bố cục nội thất chung cư diện tích khiêm tốn là một điều không dễ dàng, đây là một bài toán khó cho những bạn đang có một căn hộ chung cư có khuôn viên hơi chật hẹp. Lắp đặt bố cục bên trong căn phòng chung cư mang một nét nghệ thuật mới, phối hợp nhiều gam màu khác nhau nhằm tạo phong cách cá biệt cho Không gian sống.


diện tích phòng khách, quí vị nên áp dụng chủ yếu là màu sắc trắng, các kiến trúc sư đã khéo léo dùng màu trắng nhằm nới rộng không gian  phòng khách. Và việc Quí khách phải làm gì với phạm vi này, vì có thể khuôn viên hẹp cho nên chủ nhà đưa ra phương án khác, và khuôn viên rộng thì càng có nhiều cách bố trí lại phòng khách tốt hơn.

Phòng ăn được lắp đặt với chiếc bàn ăn cố định vật liệu làm bằng kính và một số chiếc ghế màu trắng uốn lượn, mềm mại tạo cho căn phòng ăn thanh lịch và quyến rũ, sát bên là một chiếc tủ rượu nhỏ nhắn màu trắng. Một phòng khách đẹp không nhất thiết phải trang trí quá nhiều vật dụng, ta chỉ cần xác định điểm chính làm nổi bật căn phòng và tập trung vào điểm cơ bản đó như bộ sofa, một hốc tường với màu sắc độc đáo, thảm trải sàn.


Dùng gam màu nhẹ nhàng trong phòng ngủ này nhằm tạo ra chủ nhân căn phòng các giấc ngủ ngon và sâu. kiểu dáng phòng ngủ đơn giản, hiện đại nhưng nhìn rất tinh tế làm hấp dẫn các bạn. Với màu sắc nội thất trắng tinh khiết phối hợp với một số tông màu ấm cúng như xanh, xám sẽ mang đến cho các bạn một khuôn viên thả lỏng đầy cá tính. 



Trang trí nội thất chung cư với chiếc bàn làm việc được lắp đặt nhỏ gọn nằm phía góc trong phòng ngủ. Bàn làm việc trong này cũng được bố trí gọn nhẹ, gam màu phòng ngủ là sự kết hợp của hai gam màu chủ đạo đó là màu trắng và màu xám, tạo nên sự ấm cúng cho căn phòng ngủ. Đặc biệt là gam màu này tạo sự dễ chịu và giúp Quí khách dễ chìm vào giấc ngủ ngon.


Do diện tích căn nhà chung cư nhỏ hẹp nên phải lắp đặt thật tiết kiệm, vì thế trong căn phòng ngủ này chỉ đặt một chiếc giường ngủ đơn chỉ đủ cho một người nằm. Ngoài ra, kê một chiếc bàn để làm việc và một kệ sách treo tường. Sự đơn giản trang hoàng khoa học đẹp xem là hiệu quả mang đến sự thành công trong Lắp đặt bố cục bên trong phòng ngủ diện tích hẹp.



Phòng ngủ Lắp đặt bố cục phiá bên trong phòng ngủ nhỏ đã khó nhưng phòng ngủ đó phải đáp ứng các yêu cầu như phải đảm bảo sự tiện nghi, thiết bị giá trị thẩm mỹ cũng như nội thất phải trang trí một cách thích hợp.


VỚI UY TÍN HƠN 10 NĂM CHUYÊN VỀ THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CHUNG CƯ DIỆN TÍCH HẸP. ĐƠN VỊ CHÚNG TÔI TỰ TIN KHẲNG ĐỊNH RẰNG: CÁC BẠN SẼ CẢM NHẬN SỰ VỮNG CHẮC VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ CẮT GIẢM CHI PHÍ KHI ĐỒNG THUẬN HỢP TÁC CÙNG AEROS.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/

Click Xem >>>>>BÁO GIÁ THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888


Hỗ trợ nhiệt tình, báo giá cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.


 

Nguồn: thiết kế nội thất, lắp đặt camera


Thiết Kế Nội Thất  Tại Tp HCM,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Trà Vinh,Thĩ xã Cao Lãnh,Bạc  Liêu,TP Cà Mau,Tỉnh An Giang,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Bình Thuận,Khánh Hòa,TP Đà Lạt, Gia Lai,Tỉnh Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,Phú yên,Bình Định,TP Quảng Ngãi,Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét