Thứ Hai, 4 tháng 1, 2016

TƯ VẤN THIẾT KẾ CỬA HÀNG TÚI XÁCH ĐẸP Tại Thuận An, BÌNH DƯƠNG

Công Ty Thiết kế shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, Q.3, Q.4, quận 5, quận 6, quận 7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, quận Tân Phú, quận Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




Là dịch vụ tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros hân hạnh mang đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách độc đáo và quyến rũ nhất
Để cuốn hút được khách hàng từ cái nhìn đầu tiên khi đi vào một tiệm đó chính là sự chuyên nghiệp của shop. Và nơi đây là nơi bài trí các túi xách đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí cửa hàng túi xách yêu cầu nhân viên thiết kế phải: cân nhắc, óc mĩ thuật. Cách dùng màu sắc phải hợp lý với sản phẩm thương hiệu cho mỗi tiệm, việc thiết kế nguồn sáng, túi xách sao cho hợp lý, độc đáo có hệ thống để người mua dễ tìm thấy. ý nghĩ lắp đặt bố cục phần bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt kiến trúc hay mĩ thuật cho không gian shop.


1. Lựa chọn màu sắc:


Màu sắc chủ đạo của cửa hàng chính là Tông màu trắng sứ được thiết kế chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần pha màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng


Đây là điểm chính không thể thiếu với một tiệm túi xách, khách hàng sẽ dễ nhìn ngắm từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với tiệm túi xách, kệ, tủ trang trí là phần vô cùng quan trọng. Quí vị cần dựa trên kích thước, kiểu dáng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, hình dạng, chiều cao rộng của tủ trang trí sao cho những chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng ảnh hưởng đến giá trị của chiếc túi. Do đó, cần phối màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để đảm bảo khoảng không gian tới lui cho khách trong cửa hiệu. Đồng thời, quí vị cần trang bị cho cửa hiệu một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ vô cùng thoải mái và thích thú khi nhìn mình với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì người mua đã có địa điểm. Tuy vậy một số điều chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra mặt bằng và ý tưởng: điều này là cần thiết số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên thông số thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công cửa hàng túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc trợ giúp thiết kế. Nội thất Aeros sẽ cung cấp cho quí vị tập hồ sơ đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đơn vị hợp tác thi công
- Thi công : bước sau cùng để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Khi có bộ hồ sơ chi tiết, quí vị có thể nhờ Nội thất Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: aeros .vn


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH


 


Thiết kế thi công shop túi xách tại Thành phố Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, TP Mỹ Tho, Tỉnh Đồng Nai, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Hậu Giang, Tỉnh Sóc Trăng, Kiên Giang, Tỉnh Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Tỉnh Cà Mau,TP Châu Đốc,tỉnh Bến Tre,TP Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,TP Đà Lạt, Gia Lai,TP Kon Tum, TP Buôn Ma thuộc,Dak Nông,TP Tuy Hòa,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,TP Tam Kỳ,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét