Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Bán Két Sắt Gia Đình Tại Q Thủ Đức, TP HCM

PHÂN PHỐI KÉT SẮT MINI HÀN QUỐC CHÍNH HÃNG

Công cụ có công dụng chống trộm hiệu quả hiện giờ đó là những loại ket sắt Việt tiệp, két sắt hàn quốc… Các chiếc két sắt này với nhiều chức năng chống trộm, chống cháy, an toàn cho  nên nhiều người ưa chuộng.


Két sắt được dùng mục đích giữ tài sản quí và những hồ sơ quan trọng. Thiết bị này ngày càng phát huy nên công dụng của mình của việc bảo vệ tài sản cho gia chủ không bị kẻ trộm cắp và các sự cố như cháy nổ hay xảy ra. Nhiều loại két khác nhau như két sắt hanmi, ket sắt vân tay, két sắt văn phòng, két sắt ngân hàng… với những lích cỡ và khối lượng khác nhau để thích ứng với từng yêu cầu ứng dụng.

 

Nếu như bạn hoặc công ty mong đợi có yêu cầu sử dụng két sắt nhằm giữ gìn tài sản. Hãy vào trang web của chúng tôi để được phân phối những thiết bị chất lượng, xuất xứ và giá chuẩn nhất. Liên lạc với chúng tôi, tất nhiên bạn sẽ mua được cái chiếc két an toàn để bảo mật tiến bạc của mình. Đồng thời, chúng tôi còn cung cấp mở dịch vụ sửa két sắt tại gia với bảo vệ cao và chuẩn nhất.


Dịch vụ chúng tôi là đơn vị đi đầu tại Việt Nam đặc biệt cung ứng các loại két sắt an toàn như két sắt Việt Tiệp, két sắt Hòa Phát, két sắt hàn quốc , két sắt Goodwill, két sắt vân tay, két sắt nhập khẩu và các loại két sắt khác.
Cam kết về chất lượng thiết bị này : Hầu như mọi công cụ két sắt hiển thị trên website của công ty đều là thiết bị chính hãng. Công ty tuyệt đối không cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng, hàng tái xuất xưởng.

Cam đoan về dịch vụ bảo trì bảo dưỡng : Chúng tôi không thu bất kỳ một khoản phí nào đối với các yêu cầu bảo hành, bảo trì tận nơi. Nếu lỗi phát sinh không phải từ phái người sử dụng. Chúng tôi đảm bảo tiếp nhận khi có hậu mãi, quí vị sẽ được hồi đáp chậm nhất là 02 giờ.


Nếu quí khách hàng quên password hay bị lộ chìa khóa, hãy alo chúng tôi về Hotline : ...........
Nếu lỡ Két sắt của  quí khách hàng  có vấn đề gì trục trặc : Sửa khóa hay thay khóa tại công ty, thì Công ty có thể tư vấn miễn phí.

Sứ mệnh: cung cấp cho thị trường công cụ  "chất lượng -  rẻ - bền - đẹp" vượt hơn cả sự ước muốn.
Tầm nhìn: trở thành nhà cúng ứng két sắt - két bạc tủ hồ sơ tốt nhất trên cả nước về các sản phẩm  két sắt an toàn.


Chiến lược: phát triển thương hiệu là sự lựa chọn tốt nhất cho những các nhân có nhu cầu thiết bị  két sắt chất lượng cao.

 

 

CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT XUẤT NHẬP KHẨU KÉT SẮT SAHA

Website: http://phanphoiketsat.com/

 

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT MINI

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT HÀN QUỐC

Click Xem >>>> BÁO GIÁ KÉT SẮT TPHCM

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét