Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Shop Tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Lấy màu là một lực mạnh mẽ để truyền cảm giác, tạo nên khác biệt đến căn nhà của quí vị. Mách nhỏ một số kinh nghiệm dùng màu sắc cho căn phòng của quí khách.
Gam màu áp dụng các màu sắc nội thất được hầu hết người quan tâm ưa chuộng hiện đại:



1. Tông màu tươi sáng và áp dụng một tông cho nội thất


Về mặt thị giác, các gam màu sắc nhã như màu vàng, xanh nhạt khiến cho không gian của quí khách.thấy rộng hơn hiện tại. Gia chủ áp dụng màu xanh lá cây cho phòng khách lý do đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Tông màu sặc sỡ


Gam đây làm tinh thần vượt đi đi sự lo lắng sau khi làm việc. Công việc phòng nào trong nhà. Tuy vậy, màu nâu đem đến ảnh hưởng lớn đến tâm lý các người bị ảnh hưởng thần kinh.
Màu hồng hay vận dụng cho không gian riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Loại màu tươi trẻ này nhất định sẽ đem lại cảm giác hưng phấn, chớ dùng cho phòng nơi phòng làm việc vì chúng có thể làm cho cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng hay thường tặng cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, vậy đó là phòng tắm hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự bình an sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ em hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và tăng nhanh sinh khí. Trang trí màu này nhẹ trong phòng sẽ lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe cho người bệnh, chú ý là tăng việc hoạt động chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét