Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

Hướng Dẫn Cách Chọn Màu Và Phối Màu Phù Hợp Trong Thiết Kế Thi Công Căn Hộ Chung Cư Tại Bến Lức, LONG AN

Nghệ thuật phối màu nội thất hiện đại

 


Phần lớn màu là một lực nguồn sinh khí để truyền tải cảm hứng, khởi tạo sự khác biệt đến căn nhà của quí vị. Tổng hợp một vài gợi ý sử dụng màu sắc cho ngôi nhà của quí vị.
Tông Màu sắc dùng các màu sắc nội thất được phần lớn người áp dụng ưa chuộng hiện nay:



1. Tông màu tươi trẻ và áp dụng một tông cho nội thất


Về mặt góc nhìn, các gam màu tươi như màu vàng, xanh green khiến diện tích của quí khách.nhìn lớn hơn thực tế. Quí vị áp dụng màu xanh nhạt cho phòng khách lý do đem đến cảm giác thân thiện và khuyến khích giao tiếp.


2. Màu sắc sặc sỡ


Tông này làm cơ thể lấn át đi sự căng thẳng sau khi làm việc. phạm vi phòng nào trong nhà. Mặc dù vậy, màu nâu gây nên ảnh hưởng rất xấu đến tâm hồn một số người bị tự kỷ.
Màu hồng hay áp dụng cho diện tích nhỏ riêng lẻ hay phòng cho trẻ em. Tông màu dễ thương này chắc chắn sẽ đem về trạng thái hưng phấn, chớ dùng cho chỗ phòng làm việc vì chúng nhất định làm cho cảm giác thiếu sinh khí.
Màu trắng thường tặng cho một số người yêu thích sự trong sáng, sạch sẽ, nguyên toilet hay thường được sơn màu trắng. Màu này không chỉ tượng trưng cho sự tinh  khiêt sạch sẽ mà còn dễ làm sạch.
Màu cam cũng giúp cho trẻ nhỏ hen suyễn, cải thiện ảnh hưởng phổi và tăng nhanh năng lượng. Trang trí màu cam nhẹ trong phòng đảm bảo lợi ích cho việc phục hồi sức khỏe của người bệnh, cần quan tâm là cải thiện nhiệm vụ chức năng phổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét