Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG SHOP THỜI TRANG NAM NỮ Tại Bình Thuận

Ctythi côngshop thoi trang nam nu ba bau me va be Q 1, Q.2, quận 3, Q.4, quận 5, Q.6, Q.7, Q.8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Q.Phú Nhuận, Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

THIẾT KẾ SHOP THỜI TRANG

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 



 

Kinh doanh shop thời trang đang là một đề tài nóng và hầu hết lưu ý. Xu thế giới trẻ càng chuộng các model ấn tượng và quyến rũ.
Làm gi để không gian nội thất shop thời trang để lại, cái nhìn thiện cảm trước tiên với khách hàng ?
Thiết kế như thế nào cho phù hợp và thu hút được khách hàng ?
Làm thế nào để lại cảm nhận đặc biệt đặc trưng nhất thương hiệu SHOP của bạn hay là nơi dừng chân thượng đế chắc chắn phải mua sắm ?
Nhằm có được mọi sự tốt trong kế hoạch kinh doanh, các bạn nên chú ý các điểm sau :


1. Thiết kế dáng-mẫu shop thời trang nhắm vào đối tượng phục vụ



Ngắm vào từng đối tượng người mua hàng tiêu thụ chính mà thiết kế mẫu mã và sắc màu khác nhau.
Ví dụ như SHOP nhắm vào cho thời trang công sở thì vận dụng cách thiết kế thi công đi cùng các gam màu tinh tế cho shop, sẽ giúp cho quí khách mua vui hơn trong việc lựa chọn những chiếc sơmi hay váy mặc đi đến chỗ làm. Thiết kế shop thời trang kiểu này càng sang và tinh tế bao nhiêu thì tạo nhiều thiện cảm của khách hàngthượng đế bấy nhiêu.

2. Vận dụng kính và các sáng tạo nghệ thuật trong thiết kế shop thời trang


Hiện  nay, những phương pháp thiết kế mới rất độc đáo của shop quần áo, dùng nhiều tấm kính lồng ghép, hệ thống đèn cùng những tranh ảnh mĩ thuật, tạo cảm nhận thoáng rộng cho người mua vào shop. Màu sắc của ánh đèn sẽ rất quan tâm, không nên chói sáng, để làm cho cảm giác thoải mái cho khách hàng dễ nhìn ngắm lựa chọn mặt hàng mình yêu thích.


3. Thiết kế shop thời trang trẻ trung


mới lạ, chất lượng và công năng là điều bạn nên quan tâm. Ngoài ra, ệ thống ánh sáng, bài trí trưng bày sản phẩm cũng cần được thiết kế hài hòa. Quầy thu ngân cũng cần được thiết kế cẩn thận bởi đây là nơi để lại ấn tượng cuối cùng của khách hàng trước khi họ rời khỏi shop., trưng bày sản phẩm thích hợp sẽ tạo được dấu ấn đặc trưng tốt nhiều thiện cảm với khách hàng. Công việc áp dụng phối màu thích hợp với thời trang và thương hiệu của shop là tối ưu quan trọng, dễ in đậm trong tâm trí khách hàng.
Thiết kế nên chọn phương pháp bố trí hợp lý bố cục nhất, nhằm các thượng đế có thể tiếp xúc nhanh nhất các đặc điểm điểm chính của sản phẩm.


Nên liên lạc ngay về dịch vụ nội thất hôm nay, để có trợ giúp miễn phí về thi công chuyên về đặc biệt thiết kế shop mỹ phẩm. Trải qua 10 năm về kinh nghiệm của nghề thiết kế nội thất shop mỹ phẩm cao cấp. Aeros đã khảo sát thiết kế nội thất của tất cả các mẫu nội thất xinh đẹp theo những kiểu kiến trúc mô hình, theo đơn đặt hàng của Quí khách.



Công ty Aeros đặc biệt mảng thiết kế shop như : thiết kế shop thời trang, thiết kế shop giày dép, thiết kế shop quần áo bà bầu và trẻ em, shop cửa hàng, shop showroom, shop tiệm các loại,...v..v…, và thiết kế theo hầu như các kiểu dáng shop tùy thuộc đơn đặt hàng của gia chủ.
Aeros hoạt động trụ sở tại Thành phố HCM, Hà Nội và một số chi nhánh đại diện chuyên thi công các shop tại Long An, Tỉnh Bình Dương, Tỉnh Đồng Nai và một số tỉnh thành trên cả nước. 

 


 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Giải đáp tận tình, báo giá chi tiết cụ thể, không quản số lượng ít hay nhiều, đường gần hay đường xa.


CHÚNG TÔI TẬN TÂM - KHÁCH HÀNG AN TÂM.

 


nguồn: thiết kế nội thất

http://thietkenoithatshop.com/thiet-ke-shop-thoi-trang-d4.html

http://aeros.vn/thiet-ke-thi-cong-shop-showroom/

thiet ke shop thoi trang tai Tp HCM, Bình Dương,Long An, Tiền Giang, Đồng Nai, Vũng Tàu,  Cần Thơ, Soc Trăng, Tiền Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh, Đồng Tháp, Bạc  Liêu, Cà Mau, Kiên Giang, An Giang, Bến Tre, Mỹ Tho, Tân An, Cao Lãnh, Long Xuyên, Rạch Giá, Ninh Thuận, Bình Thuận, Nha Trang, Lâm Đồng, Gia Lai, Kom tum, Dak lak, Dak Nông, Nha Trang, Khánh Hòa, Phú yên, Bình Định, Quảng Ngãi, Quảng Nam, Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét