Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Quận 4, TP HCM

Công Ty thiết kế thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, Q.2, quận 3, quận 4, quận 5, Q.6, Q.7, quận 8, Q.9, quận 10, quận 11, Q.12, Q.Tân Bình, Tân Phú, Q.Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, Q.Phú Nhuân, Bình Thạnh, Quận Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là công ty đi đầu trong bài trí thiết kế nội thất shop túi xách . Nội thất Aeros trân trọng đem đến cho quý khách những mẫu thiết kế shop túi xách đẹp và quyến rũ nhất
Để thu hút được quí khách hàng từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một cửa hàng đó chính là diện mạo của shop. Và nơi đây là nơi trang trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Trang trí tiệm túi xách yêu cầu kỹ sư thiết kế phải: cẩn thận, óc thẩm mỹ. Phương pháp bố trí màu sắc phải thích hợp với sản phẩm thương hiệu cho mỗi một tiệm, việc thiết kế ánh sáng, túi xách sao cho thích hợp, độc đáo có hệ thống để khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế bên trong sao để mang lại hiệu quả cao về mặt thiết kế và hoặc mĩ thuật cho không gian cửa hàng túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chính của tiệm chính là Tông màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để sản phẩm, phía hậu tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối màu với phương án trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là nhân tố bắt buột với một tiệm túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Đồng thời, mỗi một túi xách trong cửa hàng của quí vị sẽ ấn tượng hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ trang trí


Với cửa hàng túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần dựa vào trên kích cỡ, kiểu dáng sản phẩm mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ trưng bày sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Đồng thời, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ bài trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên xinh đẹp hơn.


4. Lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hiệu bạn có diện tích hẹp nhưng hãy bố trí kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi lại cho khách trong shop. Hơn nữa, quí vị cần trang bị cho tiệm một vài chiếc gương soi. Khach sẽ rất thoải mái và thấy hấp dẫn khi ngắm dung nhan đeo chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : thường thì khách hàng đã có mặt bằng. Nhưng một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Chọn ra địa điểm và ý tưởng: việc này là quan trọng số một của các kỹ sư Nội thất Aeros với khách hàng
- Xây dựng ý tưởng trên thực tế thực tế: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán khái quát của công trình thiết kế thi công shop túi xách của bạn  trên mặt bằng 2D
- Duyệt qua thiết kế 3D : các kỹ sư thiết kế sẽ vẽ thiết kế nội thất shop túi xách thật của bạn trên bản vẽ 3D.
- Duyệt hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc tư vấn phác thảo. Nội thất Aeros sẽ trao cho bạn bộ hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, người mua có thể mướn thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực thi dự án : bước hoàn tất để có 1 shop hàng hóa như ý muốn. Đã có bộ hồ sơ thi công, quí vị có thể nhờ công ty Aeros trợ giúp nhà thầu hoặc trực tiếp thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại Tp HCM,Bình Dương,TP Long An, Tỉnh Tiền Giang, TP Biên Hòa, Vũng Tàu, Hậu Giang, Sóc Trăng, Kiên Giang, TP Vĩnh Long, Tỉnh Trà Vinh,Tỉnh Đồng Tháp,TP Bạc Liêu,Tỉnh Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,tỉnh Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,Khánh Hòa,Lâm Đồng, Gia Lai,TP Kon Tum, Dak lak,Tỉnh Daknong,Phú yên,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,Đà Nẵng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét