Thứ Năm, 26 tháng 11, 2015

THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH Tại Lộc Ninh, TÂY NINH

Cty thi công shop túi xách, cửa hàng túi xách tại Q 1, quận 2, quận 3, quận 4, Q.5, quận 6, quận 7, quận 8, Q.9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Q.Tân Phú, Bình Tân, quận Phú Nhuận, Gò Vấp, quận Phú Nhuận, Bình Thạnh, Thủ Đức, Nhà Bè, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG SHOP TÚI XÁCH

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888




nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html





Là dịch vụ tiên phong trong trang trí thiết kế nội thất shop túi xách . Công ty Aeros hân hạnh đem đến cho quý khách các mẫu thiết kế shop túi xách phong cách và ấn tượng nhất
Để thu hút được người mua từ ánh mắt đầu tiên khi đi vào một shop đó chính là bề thế của shop. Ở đây là nơi bài trí các sản phẩm đặc trưng cho cửa hàng đó. Thiết kế tiệm túi xách yêu cầu người thiết kế phải: cân nhắc, óc thẩm mỹ. Phương pháp dùng màu sắc phải thích hợp với túi xách tên tuổi cho mỗi cửa hàng, việc bố trí nguồn sáng, túi xách sao cho hợp lý, bắt mắt có hệ thống để quí khách hàng dễ tìm thấy. ý tưởng thiết kế phần bên trong sao để đem về hiệu quả cao về mặt kiến trúc và hoặc mĩ thuật cho không gian shop túi xách


1. Lựa chọn màu sắc:


Game màu chính của cửa hàng chính là Game màu trắng sứ được lắp đặt chạy đèn led xung quanh các ngăn để đồ, phía đằng sau tủ được làm bằng alu màu trắng sứ vừa tạo nên sự đồng nhất về màu sắc và phản xạ lại ánh sáng túi xách.
Đây là phần phối cảnh với cách trang trí và chấm phá kết hợp giữa màu nâu đen và màu trắng sứ.


2. Hệ thống đèn chiếu sáng shop túi xách


Đây là điều cơ bản không thể thiếu với một cửa hàng túi xách, quí khách hàng sẽ dễ dàng ngắm nhìn từng chi tiết túi xách. Hơn nữa, mỗi một túi xách trong cửa hàng của bạn sẽ đẹp hơn trong không gian sáng đẹp, lung linh.


3. Thiết kế kệ, tủ bài trí


Với cửa hiệu túi xách, kệ, tủ bài trí là phần vô cùng quan trọng. Bạn cần căn cứ trên kích thước, hình dạng túi xách mà quyết định sắm tủ kệ, kiểu dáng, chiều cao rộng của tủ bài trí sao cho mỗi chiếc túi xách đều có không gian để tỏa sáng. Bên cạnh đó, màu sắc của kệ bài trí cũng nói lên giá trị của chiếc túi. Do vậy, cần pha màu kệ trang trí sao cho phù hợp để mỗi chiếc túi trở nên quyến rũ hơn.


4. Thiết kế lắp đặt nội thất


Cho dù cửa hàng bạn có không gian bé nhưng cần lắp đặt kệ, tủ sao cho phù hợp để chắc chắn khoảng không gian đi dạo cho khách bên trong cửa hiệu. Hơn nữa, bạn cần lắp thêm cho shop một vài chiếc gương soi. Quí khách hàng sẽ rất thoải mái và thú vị khi nhìn hình ảnh với chiếc túi xách mới trên tay.


Các bước lưu ý khi thiết kế thi công nội thất shop túi xách:


- Ý tưởng Chọn lựa địa điểm : hay thường thì quí khách hàng đã có mặt bằng. Tuy vậy một số điểm chính sẽ cần trợ giúp cụ thể.
- Đưa ra nơi mở shop và ý tưởng: điều đây là căn bản số một đối với các kỹ sư Nội thất Aeros với quí khách hàng
- Dàn dựng ý tưởng trên thông số thực tại: Nội thất Aeros cung cấp bản vẽ, tính toán sơ qua của dự án thiết kế thi công cửa hiệu hàng hóa của quí vị  trên mặt bằng 2D
- Nhất trí thiết kế 3D : thợ thiết kế thiết kế sẽ mô phỏng thiết kế nội thất shop túi xách thật của quí vị trên bản vẽ 3D.
- Duyệt qua hồ sơ thiết kế : Sau khi hoàn thành việc tư vấn thiết kế. Nội thất Aeros sẽ trao cho quí vị tập hồ sơ chi tiết đầy đủ về nội ngoại thất, quí khách hàng có thể chủ động thi công hoặc tìm đối tác thi công
- Thực hiện dự án : bước hoàn tất để có 1 cửa hiệu hàng hóa như ý muốn. Lúc có bộ hồ sơ thực nghiệm, quý khách có thể nhờ công ty Aeros thuê dùm nhà thầu hoặc trực tiếp tham gia thi công cho quý khách.



CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOP TÚI XÁCH



 
Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-tui-xach-sang-trong.html

http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-thi-cong-shop-tui-xach-dep.html

Thiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Tỉnh Bình Dương,TP Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, Tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu, Tỉnh Hậu Giang, Sóc Trăng, Tp Rạch Giá, Vĩnh Long, Thị Xã Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,TP Châu Đốc,thị xã Bến tre,TP Ninh Thuận,Tỉnh Bình Thuận,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, TP Buôn Ma thuộc,Thị xã Gia Nghĩa,TP Tuy Hòa,TP Quy Nhơn,Tỉnh Quảng Ngãi,Tỉnh Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét