Thứ Tư, 25 tháng 11, 2015

TƯ VẤN THIẾT KẾ THI CÔNG CỬA HÀNG NỮ TRANG ĐÁ QUÝ Tại Định Quán, Đồng Nai

Công Ty thiết kế thi công cửa hàng trang sức, vàng bạc, đá quý tại Quận 1, Q.2, Q.3, Q.4, Q.5, Q.6, Q.7, quận 8, quận 9, quận 10, Q.11, quận 12, quận Tân Bình, Tân Phú, quận Bình Tân, Phú Nhuận, quận Gò Vấp, quận Phú Nhuận, quận Bình Thạnh, Q.Thủ Đức, Huyện Nhà Bè, Hóc Môn, Bình Chánh TP Hồ Chí Minh….

 
 

THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC, VÀNG BẠC ĐÁ QUÝ CAO CẤP

 

CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

 

Sắp đặt bố cục bên trong Shop nữ trang phải tạo được một  không gian thanh lịch và trang nhã.


Trang trí nội thất showroom, cửa hàng nữ trang theo kiểu cách hiện giờ  là cách thiết kê, cách sắp xếp bố cục không gian với những kệ, tủ bài trí bằng gỗ và kính tinh tế, được chia thành mỗi ngăn nhỏ, giúp tô lên nét đẹp của những chiếc vòng,…, phản ánh sự quý phái, vẻ đẹp của đồ trang sức.


Khi thiết kế nội thất cửa hàng trang sứcViệc áp dụng màu sắc phù hợp với tính chất, đặc điểm của tên tuổi và sản phẩm trong cửa hàng là rất quan trọng. Cách lựa chọn kết hợp màu sắc quá gọn nhẹ trong nội thất. có thể làm cho trang sức giảm đi đi vẻ hấp dẫn trong mắt phái đẹp. Đồng thời, việc sắp xếp hệ thống ánh sáng, sắp xếp trưng bày trang sức đều là các yếu tố cần phải đặc biệt lưu ý khi Sắp đặt bố cục nội thất cửa hàng thời trang. Nhà thiết kế phải bố trí sao cho trang sức bắt mắt, bắt mắt nhưng vẫn đảm bảo dễ tìm khi khách hàng cần.

Không giống với các cửa tiệm khác có thể trưng bày theo nhiều phong cách, xu hướng để tạo điểm đặc biệt riêng, thì phía trong Shop trang sức, vàng bạc hay thiết kế tủ trang trí áo váy cưới luôn hướng đến một ý tưởng chung là một không gian nội thất tiệm vàng bạc sang trọng, thanh lịch và trang nhã.

Những sắc màu nên lựa chọn là các màu đơn sắc, không quá sặc sỡ như màu trắng, vàng nhạt, hồng nhạt, xanh nhạt, màu nude, màu xám. Đặc biệt các màu trắng, xám và nude không những làm cho vẻ trẻ trung, thanh lịch mà còn đem đến vẻ quý phái, trang nhã cho không gian bên trong.


Đồ trang sức là những nữ trang vật tinh tế, vì thế các kệ trang trí trang sức nên cần được chọn cân nhắc. Vật liệu để thi công kệ tủ nên chọn loại gỗ kết hợp kính. Các loại vật liệu gỗ cũng rất đa dạng. Gỗ nguyên chất thì tốt nhất và tính thẩm mỹ đẹp tốt hơn nhưng chi phí khá cao. Có thể sử dụng nguyên vật liệu gỗ công nghiệp thay thế như gỗ veneer, melamine cũng cung cấp bề mặt gỗ giống gỗ từ thiên nhiên, vẫn mang các điểm nổi trội của gỗ tốt như bền nhẹ, chống cong vênh, mối mọt. Một số chủng loại gỗ nêu trên đều cho bề mặt với hình hài hoa vân vân gỗ, đem đến một không gian ấn tượng, trang nhã.


Quí vị muốn đi tới một không gian sống động hơn, nên lựa chọn vật liệu gỗ MDF với gam màu đa dạng hơn. Bạn có thể nhờ chủ cửa hàng bán kệ trưng bày tư vấn rõ ràng hơn để có chọn mua tốt nhất và có đươc báo giá kệ bài trí chuẩn xác nhất.

Trong Shop, bạn nên đặt một số chậu cây cảnh để đưa cây cỏ, thiên nhiên vào bên trong giúp không gian xanh, tươi vui hơn. Nếu bạn dùng các chậu cây nhỏ thì cần đặt chúng trên các kệ bài trí cây cảnh, bonsai.
Với miêu tả ngắn gọn phía trong cửa tiệm được thiết kế với gam màu trang nhã, nhẹ nhàng. Phối hợp với hệ thống ánh sáng hiện đại. Tạo cho không gian bên trong này trở lên lãng mạn, quyến rũ khi thiết kế thi công cửa hàng trang sức



Với bề dày kinh nghiệm thực tế, cùng đội ngũ kiến trúc sư nhiều năm chuyên nghiệp chuyên: thiết kế thi công cửa hàng trang sức vàng bạc đá quý, tâm huyết với nghề, công ty Aeros hy vọng sẽ mang lại cho chủ cửa hàng các ý tưởng thiết kế tiệm, showroom cuốn hút  và chi phí tốt nhất.


CÔNG TY CP XÂY DỰNG VÀ NỘI THẤT AEROS


 Website: http://aeros.vn/


Gọi Ngay: Mr Bính 0905 224 888

Click>>>>> Xem CÁC MẪU THIẾT KẾ CỬA HÀNG TRANG SỨC


Nguồn: http://aeros.vn/thiet-ke-noi-that/thiet-ke-noi-that-shop-trang-suc.html

T hiết kế thi công shop túi xách tại TP Hồ Chí Minh,Bình Dương,Tỉnh Long An, Tiền Giang, TP Biên Hòa, TP Vũng Tàu, Cần Thơ, Sóc Trăng, Tỉnh Kiên Giang, Vĩnh Long, Trà Vinh,Đồng Tháp,Bạc  Liêu,Cà Mau,Long Xuyên,Bến Tre,Ninh Thuận,TP Phan Thiết,TP Nha Trang,Lâm Đồng, TP Pleiku, Kom tum, Dak lak,Dak Nông,Phú yên,Tỉnh Bình Định,Tỉnh Quảng Ngãi,Quảng Nam,TP Đà NẴng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét